Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Tuyệt chiêu bóc tẩy cửa nhôm kính Xingfa giả

Tuyệt chiêu bóc tẩy cửa nhôm kính Xingfa giả

tuyet-chieu-boc-tay-cua-nhom-kinh-Xingfa-gia-2


Một trong những nguyên nhân làm nên thành công của adwindowsvn.com là chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, trong đó có cửa nhôm kính Xingfa. Như các bạn đều biết các thương hiệu lớn thường là đối tượng tấn công của những kẻ chuyên làm hàng giả chất lượng kém. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có cách để phân biệt được đâu là nhôm Xingfa đẳng cấp. Hãy tham khảo bài viết Tuyệt chiêu bóc tẩy cửa nhôm kính Xingfa giả dưới đây để tích lũy kinh nghiệm thú vị này bạn nhé!

Sự tố cáo của tem dán trên thanh nhôm

Với hệ nhôm Xingfa được nhập khẩu từ Quảng Đông, khi quan sát bạn sẽ thấy màu sắc của tem hết sức tươi tắn, do được in trên chất liệu tốt nên các thông tin chi tiết như Logo hay mã vạch đều rõ ràng, sắc nét. Chiếc tem này tạo cho người nhìn cảm giác tự nhiên và chân thực. Trong khi đó, tem giả lại có sắc thái nhợt nhạt, chữ vừa không rõ, kích cỡ nhỏ lại hay bị nhòe mực khiến người mua khó nhận biết hơn. Rõ ràng đây là sự thiếu minh bạch trong thông tin!

tuyet-chieu-boc-tay-cua-nhom-kinh-Xingfa-gia

Đặc điểm nổi trội của thanh nhôm chính hãng

Độ bền của cửa nhôm kính Xingfa là một ưu điểm lớn khiến khách hàng lựa chọn và lắp đặt. Nó được xét trên nhiều khía cạnh, từ độ bền màu lẫn khả năng chống lại các lực cơ học. Nhôm Xingfa thật được mạ lớp Crom, thêm vào đó bề mặt được sơn tĩnh điện. Chính vì vậy mà nó ngăn cản quá trình oxy hóa, chống lại hiện tượng gỉ sét. Bạn sẽ thấy màu ánh kim toát lên vô cùng sang trọng và sống động. Còn nếu không được mạ Crom, bạn sẽ thấy sản phẩm này có màu tối hơn (và giá cũng rẻ hơn), đồng thời nhanh chóng xuống cấp.

Thông qua độ dày của thanh nhôm bạn cũng có thể “vạch mặt” được hàng nhái. Nhôm nhập khẩu từ công ty Xingfa có độ dày chính xác khi chưa sơn. Ví dụ điển hình là cửa đi hệ 55 có độ dày thanh nhôm nguyên bản là 2mm. Sau khi được gia cố thì nhỉnh lên thành 2.02 đến 2.05 mm. Còn với cửa sổ hệ 55 thì độ dày thanh nhôm trước lúc sơn là 1.4mm, khi đã sơn con số này dao động từ 1.41 đến 1.42 mm.

Trong khi đó, thanh nhôm Xingfa hàng nhái có độ dày thấp hơn, ngay cả khi đã sơn cũng chỉ đạt 1,9mm cho cửa đi và 1,3mm cho cửa sổ.

tuyet-chieu-boc-tay-cua-nhom-kinh-Xingfa-gia-1

Bên cạnh đó, màu sơn cũng tố cáo hàng giả. Các thanh nhôm không được phủ sơn toàn bộ ( với những góc nhỏ bị khuất thì màu sơn sẽ nhạt nhòa). Thêm vào đó lớp sơn nham nhở, sần sùi, không được đồng đều. Với nhôm Xingfa thật, do được sơn bằng công nghệ tân tiến nhất nên bề mặt toát lên sự sáng bóng với nhôm trắng, độ nhám đều đặn.

Rõ ràng những đối tượng làm hàng giá muốn cạnh tranh nên đã ăn bớt nguyên liệu, giảm giá thành sản phẩm. Hệ quả là chất lượng sản phẩm không được đảm bảo. Với kinh nghiệm thực tiễn trên đây, adwindowsvn.com tự hào về cửa nhôm kính Xingfa có trong hệ thống đều là hàng cao cấp. Điều này tương tự với cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.com

1 nhận xét: