Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Những tính năng nổi bật của cửa nhôm kinh Xingfa

Những tính năng nổi bật của cửa nhôm kinh Xingfa

Sau những giờ lao động mệt mỏi và căng thẳng, ai cũng muốn được xả stress cùng những làn nước trong lành để tinh thần thư thái và cân bằng. Trước nhu cầu cuộc sống này, trong hệ thống cửa nhôm kính Xingfa của adwindowsvn.com, chúng tôi cung cấp mẫu sản phẩm mới và hiện đại mang tên cabin phòng tắm kính. Chắc chắn cái tên này tạo nên nhiều bất ngờ với bạn đọc, hãy cùng khám phá những tính năng nổi bật của cửa nhôm kinh Xingfa qua bài viết dưới đây nhé!

Vai trò của sản phẩm

Cabin phòng tắm được dùng để chặn nước, ngăn cho dòng chảy không cho nước ra ngoài phòng Toilet khi tắm.



Đây là một mặt hàng của thương hiệu Xingfa, chính vì vậy bạn sẽ được trải nghiệm những điểm cộng tuyệt vời.

Thứ nhất, cửa được làm từ kính trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn tạo cảm giác sáng sủa, rộng mở và thoáng mát. Chính từ lớp kính trong suốt này đi kèm với những phụ kiện cao cấp đã tạo nên vẻ sang trọng mang phong cách châu Âu của phòng vệ sinh. Có thể thấy nó rất hài hòa với kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh.

Thứ ba, đóng mở không gây tiếng ồn nên dù tắm vào lúc muộn cũng không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của người khác.

nhung-tinh-nang-noi-bat-cua-cua-nhom-kinh-xingfa

Công việc vệ sinh khu vực toilet, nhà vệ sinh vốn là nỗi ám ảnh của nhiều người. Tuy nhiên, cabin phòng tắm kính của Xingfa lại không bám bẩn, không có những góc cạnh phục vụ đắc lực cho việc vệ sinh phòng tắm. Bên cạnh đó, không gian này tạo cảm giác ấm áp trong mùa đông, dịu mát vào ngày hè ngay cả khi bạn không xả nước.

Những lưu ý khi lắp đặt cabin phòng tắm kính

Để mang lại hiệu quả sử dụng cao, nguyên tắc đầu tiên bạn cần đảm bảo là vách kính tắm không được phép quá cao (đến mức chạm trần nhà). Tình trạng này khiến không khí không có lối lưu thông, dễ gây ngạt khí nếu tắm nước nóng.

Bên cạnh đó, bạn hãy sử dụng các phụ kiện vách tắm kính inox không gỉ (inox 304) đạt tiêu chuẩn chất lượng để hạn chế độ ẩm của phòng tắm, tránh gây gỉ sét làm ảnh hưởng đến độ bền sản phẩm. Trong trường hợp dùng inox 201, giá thành có thể rẻ hơn những mau chóng bị ố vàng và rỉ do thường xuyên phải tiếp xúc với nước. Lúc này, số tiền bạn bỏ ra để tu sửa còn lớn hơn chi phí mua sản phẩm chất lượng cao rất nhiều.

Đặc biệt, bạn cần chọn mặt gửi vàng, tìm đến đơn vị thi công uy tín, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm để phát huy tối đa những điểm tốt nhất của vách kính tắm cường lực.

Qua những phân tích trên đây của adwindowsvn.com, các bạn có thể thấy phòng tắm kính cabin này là một sản phẩm vô cùng hiện đại và mang nhiều ưu điểm ấn tượng. Nó góp phần làm nên đẳng cấp và tiếng tăm của cửa nhôm kính Xingfa. Ngoài ra, khi đến với chúng tôi, các bạn còn có cơ hội sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng cao, nổi tiếng khắp toàn cầu như cửa eurowindow tại Hà Nội hay vách kính cường lực giá rẻ.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường định công, hoàng mai, hà nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét