Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Cấu tạo của cửa nhôm kính Xingfa

Cấu tạo của cửa nhôm kính Xingfa

Khi khoa học và kỹ thuật phát triển, nền sản xuất của nhân loại cũng thực hiện những bước nhảy lớn. Đối với cửa nhôm kính Xingfa, có thể coi đây là thành quả xuất sắc, tổng hợp được những ưu điểm về kết cấu, tuổi thọ, khả năng ứng dụng cũng như hiệu ứng nghệ thuật tô điểm cho vẻ đẹp công trình. Xingfa cho ra đời những mẫu mã đặc sắc, trong đó có cửa đi mở quay 4 cánh. Hãy cùng khám phá chi tiết về cấu tạo của cửa nhôm kính Xingfa qua bài viết dưới đây của adwindowsvn.com nhé!

Cấu tạo sản phẩm

Cửa đi mở quay 4 cánh Xingfa là sản phẩm từ hệ profile nhôm định hình cao cấp. Cụ thể là tem Đỏ hệ 55 nhập khẩu chính hãng, có độ dày 2mm và độ cứng cao. Vật liệu kính có nhiều loại, từ đơn, kính an toàn, kính cường lực, kính hộp … với độ dày từ 5 đến 21mm. Hệ gioăng EPDM 5Mpa được sử dụng đạt đẳng cấp châu Âu.

Một sản phẩm hoàn chỉnh gồm có khung bao, cánh cửa đi mở ngoài/cánh cửa đi mở trong, ke tăng cứng chống vênh, ke ép góc dày 4.0mm, sử dụng keo bả bề mặt DOW CORNING 791, keo SOUDAL ép góc cao cấp của BỈ, keo đi kính SS850, keo Apolo A500 đi tường…

Những tính năng đặc biệt

Cửa được mở với khẩu độ lớn nhất, đáp ứng triệt để yêu cầu khi mở cửa cần khoảng không gian rộng lớn nhất. Ngoài ra, bộ phụ kiện kim khí KINLONG đồng bộ tương thích với hệ Profile giúp cho thao tác đóng mở nhẹ nhàng, liên tục. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể mở quay trong hoặc quay ngoài, có thể mở 2 cánh hoặc 4 cánh tùy, có thể kết hợp cửa và FIX cố định.

Khi lắp đặt cửa, yêu cầu về tính cách âm, độ kín, và khít luôn được chú ý. Cửa nhôm kính Xingfa hoàn toàn đáp ứng những yêu cầu khắt khe này ngay cả khi không dùng ngưỡng cửa để tạo mặt phẳng tuyệt đối cho nền nhà.

cau-tao-cua-cua-nhom-kinh-xingfa

Chính vì kết cấu bền vững, chặt chẽ nên sản phẩm có tuổi thọ cao, và cách nhiệt tốt, không bị biến dạng như cong vênh. Khi đương đầu với gió cấp 12, cửa Xingfa vẫn đứng vững mà không hề hấn.

Bên cạnh đó, ta không thể bỏ sót ưu điểm bề mặt cửa đi 4 cánh được sơn phủ tĩnh điện nên việc vệ sinh lau chùi hết sức dễ dàng.

Tính thẩm mỹ đầy ấn tượng

Chúng tôi cung cấp một loạt các dải màu sắc với những lựa chọn tiêu biểu như trắng sứ, nâu sần hay đen. Tất cả hướng đến một không gian rộng mở, thoáng đãng, vừa trang trọng, thanh nhã đậm chất phương Đông vừa toát lên sự quyền lực của phong cách châu Âu.

Ứng dụng của sản phẩm

Với những tính năng kể trên, cửa nhôm kính Xingfa phù hợp thi công cho tất cả các công trình từ hộ dân cho tới biệt thự, khách sạn, nhà hàng sang trọng, cửa mặt tiền, cửa đi lối hồ bơi hay lối ra sân vườn…

Nếu bạn đang muốn nâng cấp ngôi nhà thân yêu hay văn phòng làm việc, sản phẩm này thật xứng đáng là lựa chọn hàng đầu! Khi đến với chúng tôi, các bạn cũng có thể sở hữu vách kính cường lực giá rẻ.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét