Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Hướng dẫn sử dụng cửa nhôm kính giá rẻ

Hướng dẫn sử dụng cửa nhôm kính giá rẻ


huong-dan-su-dung-cua-nhom-kinh-gia-re


Trong thế giới cửa nhôm kính giá rẻ bạn có rất nhiều sự lựa chọn với các dòng sản phẩm khác nhau, hình thức và kết cấu đa dạng. Tuy nhiên, sở hữu một vật dụng tốt vẫn chưa đủ. Bạn cần học cách sử dụng hợp lý với từng loại cửa để nâng cao độ bền, gìn giữ chất lượng song hành cùng năm tháng. Chính vì vậy, bài viết dưới đây của adwindowsvn.com sẽ Hướng dẫn sử dụng cửa nhôm kính giá rẻ!

Cẩm nang dành cho cửa sổ.

Cửa sổ mở quay ra ngoài dùng bản lề chữ A nên có thể mở cánh cửa ở bất cứ vị trí nào theo ý muốn. Tuy nhiên góc mở tối đa lại không vượt quá 90 độ. Thông thường trọng lượng của loại cửa này là từ 22kg đến 45kg. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng, tuyệt đối không được treo các vật nặng lên cánh cửa khi đang ở trạng thái mở. Nếu bạn có nhu cầu thông gió nhẹ, tai chốt cửa có 2 rãnh khóa cho phép bạn thực hiện việc này. Bên cạnh đó, kiểu mở bằng bản lề chữ A cho phép người sử dụng dễ dàng vệ sinh cả bên trong lẫn bên ngoài, riêng phần phụ kiện phải sử dụng chổi lông để làm sạch. Cửa sổ mở hất cũng có những đặc điểm nêu trên. Ngoài ra, nó cũng có những đặc điểm riêng. Cụ thể là phần bản lề được lắp 2 bên cạnh cửa và ở phía trên, nếu cửa cần giới hạn góc mở hoặc kích thước cánh lớn (tải trọng lớn) thì nhất định phải sử dụng thêm 1 hoặc 2 thanh hãm cửa.

huong-dan-su-dung-cua-nhom-kinh-gia-re-1

Còn với cửa sổ mở quay vào, thanh chốt chính và tay nắm hỗ trợ cho việc mở và khóa cửa. Nếu bạn lắp đặt cửa 2 cánh có đố động thì có thể sử dụng 2 loại chốt cánh liền và rời; chốt liền nằm gần đố động khi cửa đang đóng, khi mở dùng tay đẩy lẫy lên; chốt rời thì xoay phần tay gạt nhỏ phía trên và phía dưới để mở cửa.

Tập hợp các dạng cửa đi

Cửa đi mở trượt được trang bị hệ phụ kiện kim khí đơn giản gồm 2 loại. Một loại dùng con lăn và khóa bán nguyệt. Một loại có tay nắm có khóa, thanh chốt chính, thanh khóa kéo 2 điểm khóa và hệ con lăn để khóa 2 cánh vào khung cửa. Kiểu sản phẩm này sử dụng cơ cấu khóa của thanh chốt chính vào tai chốt nằm trên khung cửa, thao tác đóng/mở nhẹ nhàng thông qua hệ thống con lăn nằm sâu trong rãnh lắp phụ kiện của cánh. Chúng có khả năng chịu được trọng tải mỗi cánh lên tới 80kg/cánh.


Do các cánh của cửa mở trượt không nằm cùng một thanh ray nên loại cửa này có thể mở ở nhiều vị trí. Muốn khóa cửa bạn xoay tay nắm xuống dưới; còn khi mở cửa thì xoay ngang.

Ngoài ra với cửa đi mở quay, bản lề gồm có 2 dạng: bản lề quay điều chỉnh 2 chiều chịu trọng tải 100kg gọi là bản lề 2D; loại bản lề điều chỉnh 3 chiều trọng tải lên đến 130kg gọi là bản lề 3D. Về cách sử dụng, ta quay ngang tay nắm để mở cửa và xoay tay nắm xuống dưới để đóng cửa. Nếu muốn sử dụng khóa bằng chìa ta phải xoay tay nắm ở trạng thái đóng trước.

Tại adwindowsvn.com, chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu cửa nhôm kính giá rẻ đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Ngoài các cửa Xingfa, Việt Pháp, bạn có thể sở hữu vách kính cường lực giá rẻ.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét