Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Đánh giá chính xác về cửa nhôm Việt Pháp

Đánh giá chính xác về cửa nhôm Việt Pháp 

Sự lựa chọn của thời đại luôn nằm trong giá trị của mỗi sự vật, sự việc. Ngày nay, cửa nhôm kính giá rẻ đang chiếm được cảm tình đông đảo của rất nhiều khách hàng. Trong đó, cái tên Việt – Pháp gây được dấu ấn mạnh mẽ bởi đây là dòng sản phẩm cao cấp nhưng lại có giá thành phải chăng, vừa với túi tiền của mọi người. Liệu đây có phải là một lời nhận định, đánh giá chính xác về cửa nhôm Việt Pháp hay không, bài viết dưới đây của adwindowsvn.com sẽ giải đáp thắc mắc này của bạn đọc!

Độ bền vững của sản phẩm

Tâm lý khách hàng không ai muốn mua phải hàng “mỏng manh”, chi phí sửa chữa vô cùng tốn kém lại mất thời gian. Vậy cửa Việt Pháp có phải người đồng hành trên chặng đường dài?

Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp AL6063, với độ dày từ 1.4mm -2,0mm, được sơn tĩnh điện và trang bị lớp màng film ngoại nhập. Trong khi đó, vật liệu kính gồm có các loại kính thường, kính an toàn, kính cường lực, kính phản quang, kính hộp chân không cách âm. Chính vì vậy, cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội không bị bạc màu do thời tiết nắng nóng như các dòng cửa nhựa hay cửa gỗ. Đồng thời, sản phẩm thách thức các hiện tượng cong vênh, oxi hóa, co rút, hoen gỉ và chắc chắn không bị mối mọt tấn công.

danh-gia-chinh-xac-ve-cua-nhom-viet-phap

Ngoài ra, cửa có khả năng chịu được mọi sức ép của gió, bão trên cấp 12.

Một vẻ đẹp đầy ấn tượng

Ngay từ cái tên Việt – Pháp, các bạn có thể cảm nhận được nét đẹp hài hòa giữa Á Đông và phương Tây. Đó là sự tinh tế pha lẫn vẻ sang trọng. Các hệ cửa nhôm được ghép từ nhiều thanh nhôm khác nhau. Cấu trúc này vừa tạo sự chắc chắn, vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao, không còn đơn điệu là các thanh nhôm có mặt cắt hình hộp, hình vuông như một số loại nhôm thông thường. Lựa chọn cửa nhôm Việt _ Pháp tại Hà Nội sẽ là lựa chọn đáng tin cậy nhất. 

Bên cạnh màu trắng sứ đã quá quen thuộc, các bạn có thể tự chọn lựa màu sắc hay thiết kế phù hợp với không gian của căn nhà và gu thẩm mỹ, với các loại có phủ film vân gỗ lim, gỗ lát, gỗ thông…

Cửa nhôm kính Việt Pháp có dễ thi công không?

Những hệ nhôm Việt Pháp cao cấp rất thuận tiện cho việc lắp ghép với những loại kính, khóa khác nhau. Do đó, sẽ không còn khó khăn khi tạo ra những cánh cửa to, dựng những bức vách hoành tráng mà vẫn đảm bảo tiến độ lắp đăt và sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, việc vệ sinh và bảo trì sản phẩm cũng hết sức đơn giản, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Như vậy, Việt Pháp chẳng những đáp ứng được yêu cầu về cửa nhôm kính giá rẻ mà còn là sản phẩm bền vững, đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu của người dùng. Có thể dùng hai chữ hoàn hảo để đánh giá về sản phẩm này. Ngoài ra, adwindowsvn.com cũng là địa chỉ tin cậy cung cấp cửa eurowindow tại Hà Nội. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng bên cạnh các mặt hàng hữu ích!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY
Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường định công, hoàng mai, hà nội
Hotline : 0912088681
Email: anhduywindows@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét