Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cấu tạo chung của cửa nhôm kính


Cấu tạo chung của cửa nhôm kính

Khi vật giá ngày càng tăng cao thì con người có xu thế tiêu dùng là chọn mua sản phẩm vừa có chất lượng tốt, vừa có giá thành phải chăng. Chính vì vậy, trong vấn đề xây dựng và hoàn thiện công trình, có rất nhiều khách hàng tìm kiếm cửa nhôm kính giá rẻ. Liệu sản phẩm đến từ thương hiệu Xingfa có phải sự lựa chọn hoàn hảo hay không, bài viết dưới đây của adwindowsvn.com sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó và những cấu tạo chung của cửa nhôm kính!

Độ phủ rộng lớn của thương hiệu

Nhôm hệ Xingfa nằm trong top đầu về kết cấu nhôm lắp ghép trong mảng xây dựng. Cửa nhôm Xingfa chính thức ra mắt thị trường vào thập niên 80 của thế kỉ trước. Trải qua thời gian và thử thách, giờ đây cái tên Xingfa đã phổ cập trên nhiều quốc gia, không dừng lại ở châu Á mà còn vươn sang cả châu Âu và Mỹ – những nơi có nền khoa học – kỹ thuật phát triển rực rỡ, là thành trì của các cuộc cách mạng khoa học – kỹ thuật.


Một sản phẩm hoàn chỉnh sẽ có các thanh nhôm (Thanh profile nhôm); kính và hệ phụ kiện. Như vậy, muốn có một bộ cửa kính khung nhôm chất lượng thì các thành phần cấu tạo nên nó phải dùng loại tốt, kết hợp với trình độ chuyên môn vững vàng của người thợ. Liệu cửa nhôm kính Xingfa có đáp ứng được yêu cầu này không, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình khám phá.

cau-tao-chung-cua-cua-nhom-kinh

Thanh profile nhôm mà hãng Xingfa sử dụng thuộc loại định hình, các thanh có được thiết kế đặc biệt với các rãnh, gân nhằm mục đích tăng cường độ cứng. Độ dày của nhôm đổ trong khoảng từ 1.4mm đến 2.0mm, với các hệ 55/65/93/2001. Trong đó, hệ 55 thường dùng cho cửa mở lùa, mở hất; còn hệ 93 để sản xuất cửa mở quay. Không dừng lại ở đó, thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện theo quy trình tân tiến nên có độ bền cao, giữ màu sắc dài lâu.

Kính được sử dụng gồm các loại kính dán an toàn, kính cường lực, kính hộp với độ dày từ 5mm – 21mm. Ngoài ra, hệ thống phụ kiện của cửa nhôm kính giá rẻ Xingfa là sản phẩm chính hãng Kinlong. Đây là công ty sản xuất và cung cấp phụ kiện đầy đủ nhất và có nhiều sáng chế nhất, sản phẩm của họ có mặt ở hơn 100 quốc gia, tương đương với một nửa thế giới.

Bên cạnh đó, chúng ta không thể bỏ qua hệ gioăng EPDM và keo Silicon giúp sản phẩm kín khít tuyệt đối. Từ đó mang lại khả năng chống bụi, cách nhiệt và cách âm hiệu quả. Có thể khẳng định cửa nhôm kính Xingfa là sản phẩm thách thức thời gian khi nó có thể chống lại lực gió 1600 pascal, bất chấp thời tiết gió bão.

Ngoài độ bền và chất lượng vượt trội, sản phẩm còn tích lũy nhiều ưu điểm như đa dạng trong thiết kế, màu sắc trang nhã, giúp khách hàng có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Xingfa hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cửa nhôm kính giá rẻ tốt nhất trên thị trường Việt Nam cũng như quốc tế. Ngoài cửa Xingfa, adwindowsvn.com còn cung cấp cửa eurowindow tại Hà Nội.

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét