Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Tìm hiểu về cửa nhôm kính Xingfa xếp trượt

Tìm hiểu về cửa nhôm kính Xingfa xếp trượt
tim-hieu-ve-cua-nhom-kinh-xingfa-xep-truot


Ngày nay, khi lắp đặt cửa cho bất cứ không gian nào, người ta luôn hướng đến việc đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như khẳng định phong cách. Cửa nhôm kính Xingfa được nhiều người tin dùng và lựa chọn bởi vẻ đẹp sang trọng, cao quý, cộng thêm chất lượng vượt thời gian. Ngày hôm nay, adwindowsvn.com sẽ cùng các bạn Tìm hiểu về cửa nhôm kính Xingfa xếp trượt của thương hiệu đình đám này. Hành trình khám phá xin được phép bắt đầu!

Kết cấu của sản phẩm

Mỗi loại cửa có một thiết kế riêng về mặt cấu tạo, vậy nên có có tên gọi khác nhau. Những thành phần cơ bản làm nên cửa đi xếp trượt là gì?
Bộ bánh xe treo trên. Đây là phụ kiện mang trách nhiệm chịu tải chính. Do phải vận hành thường xuyên nên chắc chắn sẽ xảy ra hao mòn. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng loại đến từ hãng sản xuất có tên tuổi, và cửa nhôm kính Xingfa là sự lựa chọn tiêu biểu.
Trong khi đó, bộ bánh xe dưới đóng vai trò chỉ hướng.
Hệ bản lề đồng bộ
Hệ khóa và clemon
Các vật tư khác: Nhôm, kính, gioăng cao su EPDM…

Những điểm cộng của cửa xếp trượt

Đã bao giờ bạn tự hỏi vì sao cửa Xingfa có độ bền màu với thời gian? Chúng tôi xin được bật mí vũ khí chiến lược chính là sơn tĩnh điện cao cấp công nghệ hàng đầu Nhật Bản. Nó như lớp áo giáp vững chãi, bảo vệ bề mặt nhôm trước các tác động của mưa, nắng.

tim-hieu-ve-cua-nhom-kinh-xingfa-xep-truot-1

Qua phần giới thiệu về cấu tạo sản phẩm ở trên, các bạn có thể thấy được cửa đi xếp trượt rất vững chắc. Đặc biệt, hệ phụ kiện Kinlong và hệ gioăng cao cấp tạo nên độ kín khít cao, từ đó mà cửa chống ồn tốt và cách nhiệt hiệu quả. Thêm vào đó, khi lắp đặt điều hòa, thiết kế này tiết kiệm điện khoảng 30%.

Chúng ta cũng không thể bỏ qua sự bổ trợ của công nghệ ép góc. Ở đây, nhà thiết kế và sản xuất sử dụng ke góc dày 4mm, keo ép góc chuyên dụng giúp cánh cửa vững chắc, góc cửa kín khít hơn bắt vít.

Về độ an toàn, cũng như các sản phẩm khác của cửa nhôm kính Xingfa, cửa đi xếp trượt chịu được áp lực gió lên tới 1600 Pascal, tương đương với cấp gió 12. Kính ở đây là hàng chính hãng Hải Long – một thương hiệu cao cấp nên không gây sát thương tới người sử dụng.

Về độ tiện lợi, do đặc tính của nhôm là rất nhẹ nên quá trình vận chuyển, lắp đặt và thi công hết sức linh hoạt, các thao tác đóng mở dễ dàng. Ngoài ra, sản phẩm có thể được trang bị số cánh với kích thước đa dạng.

Như vậy, với những điểm tóm lược vừa rồi của adwindowsvn.com, bạn đọc đã có được cái nhìn hệ thống và cần thiết về sản phẩm cửa đi xếp trượt của hãng Xingfa. Mặt hàng này đáp ứng được tất cả những yêu cầu về thẩm mỹ, chất lượng cũng như giá thành, xứng đáng với niềm tin của khách hàng Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp vách kính cường lực giá rẻ, hay cửa eurowindow tại Hà Nội.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét