Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Sự khác nhau nhôm kính Xingfa và cửa nhựa uPVC

Sự khác nhau nhôm kính Xingfa và cửa nhựa uPVC

su-khac-nhau-nhom-kinh-xingfa-va-cua-nhua-uPVC


Dù là nhà ở, biệt thự hay văn phòng thì vai trò của hệ thống cửa vẫn luôn được khẳng định. Nó đảm bảo sự an toàn, tính riêng tư bảo mật cần thiết. Nếu bạn đang muốn hoàn thiện công trình của mình, chắc chắn sẽ phải tính toán kỹ lưỡng để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp. Bài viết dưới đây của adwindowsvn.com sẽ Sự khác nhau nhôm kính Xingfa và cửa nhựa uPVC. Mời các bạn tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Thành phần cấu tạo

Thanh Profile được dùng để sản xuất cửa nhựa là dòng nhựa dẻo được pha chế then các chất phụ gia. Bên trong thanh Profile này, nhà chế tạo đã bố trí sắt hộp có độ dày từ 1.2 đến 1.5mm. Phần nối các đố dọc với đố ngang của cửa nhựa là hàn nhiệt. Còn cửa nhôm kính Xingfa lại có nguyên liệu là hệ nhôm cao cấp, có đường gân. Phần kính được nhập từ thương hiệu Hải Long còn bộ phụ kiện kim khí mang đẳng cấp Kinlong.

Tính chất của sản phẩm

Thứ nhất, ta xét đến độ bền cơ học. Khả năng chịu lực vặn xoắn của cửa Xingfa hoàn toàn áp đảo cửa nhựa uPVC. Như đã phân tích ở trên, các chi tiết trong cửa nhựa không có sự gắn kết vững vàng. Trong khi đó, cửa Xingfa lại được xử lý qua công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay. Ngoài ra, các gioăng cao su Polime cao su EPDM cao cấp giúp ổn định các bộ phận trên cánh cửa. Cũng vì thế mà sản phẩm này kín khít tuyệt đối, kính và nhôm không bị xê dịch khỏi nhau.

su-khac-nhau-nhom-kinh-xingfa-va-cua-nhua-uPVC-1

Thứ hai là về khả năng chống cháy. Bất cứ ai trong chúng ta đều nhận thức được sự hung tàn và tốc độ lan truyền của ngọn lửa. Thanh uPVC không thể chống chọi với nhiệt độ cao. Với đặc trưng profile bằng kim loại nên Xingfa cũng không có nhiều ưu thế trong chức năng chống cháy. Thế nhưng nhôm xingfa vẫn chịu nhiệt tốt hơn so với chất liệu nhựa.

Độ bền màu có lẽ là một tiêu chí quan trọng. Ở hạng mục này, chúng tôi đánh giá hai dòng sản phẩm này ngang bằng nhau, vậy lý do vì sao? Trong nhựa uPVC được trang bị chất độn tạo màu chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ và độ bền màu của nhựa, nên sản phẩm này hạn chế hiện tượng phai màu do tác động ngoại cảnh. Trong khi đó bề mặt thanh nhôm Xingfa được xử lý và sơn tĩnh điện nên cũng bất chấp thời tiết nắng nóng, mưa nhiều của Việt Nam. Ngoài ra, khả năng chống thấm nước của cửa nhôm kính Xingfa và cửa nhựa uPVC là tương đương.

Về giá trị thẩm mỹ, màu sắc của cửa nhựa lõi thép thường đơn điệu. Tuy nhiên chúng ta không thể phủ nhận vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế của sản phẩm. Còn với Xingfa, bạn có nhiều sự lựa chọn từ trắng sứ, đen, nâu sần, vân gỗ… với đủ sắc thái cổ điển lẫn hiện đại.

Qua những phân tích trên từng khía cạnh, ta có thể thấy cả hai dòng sản phẩm đều có những nét đặc trưng riêng. Tuy nhiên cửa nhôm kính Xingfa hay cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội luôn là sự lựa chọn số một.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.coms

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét