Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Phân tích cửa nhôm kính Xingfa

Phân tích cửa nhôm kính Xingfa

Hệ thống cửa có vai trò đặc biệt quan trọng đối với mỗi công trình. Ngoài mục đích bảo vệ tài sản, quyền riêng tư, hay sự thông thoáng thì chúng còn góp phần làm nên vẻ đẹp chung. Chính vì vậy, người mua luôn hướng đến một sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ, vừa đồng hành dài lâu. Muốn được như vậy thì cấu tạo của sản phẩm phải thực sự chắc chắn. Chúng ta sẽ cùng “mổ xẻ” và phân tích cửa nhôm kính Xingfa trên phương diện này để xem đây có phải đáp án bạn đang mong chờ và tìm kiếm!

Một kết cấu đầy nội lực

Trong một sản phẩm cửa nhôm kính Xingfa hoàn chỉnh sẽ bao gồm những thành phần sau đây:

Trước tiên là thanh nhôm XINGFA định hình cao cấp. Có thể coi đây là chi tiết đóng vai trò cốt lõi. Thanh nhôm này có dạng hộp với nhiều khoang trống, được thiết kế 2 đường gân gia cường trợ lực. Nhờ đó, sản phẩm có thể chống lại những lực va đập mạnh (ví dụ như gió bão bất chợt ùa về), đồng thời khả năng chịu nén và chịu rung cực tốt, tạo nên sự chắc chắn, bền vững.

Yếu tố thứ hai cần xét đến là lớp kính với nhiều loại khác nhau như kính cường lực, kính hộp, kính an toàn… Một sản phẩm cao cấp sẽ sử dụng kính của những tên tuổi nổi tiếng Hải Long, Việt Nhật, và adwindowsvn.com đã lựa chọn thương hiệu Hải Long!

Để tạo nên độ khít tuyệt đối cho cửa, gắn chặt kính và các chi tiết khác, hãng Xingfa sử dụng hệ gioăng đẳng cấp EDPM. Sở dĩ có những ưu điểm kể trên là do hệ gioăng này bắt nguồn từ cao su thiên nhiên được xử lý bằng những công nghệ tiên tiến hiện đại. Bên cạnh cố định các bộ phận trên cánh cửa, độ khít do EDPM củng cố tạo khả năng chống ngấm nước, bụi bẩn, hỗ trợ cách âm cách nhiệt cực tốt.

phan-tich-cua-nhom-kinh-xingfa

Bề mặt của sản phẩm được trang bị lớp sơn tĩnh điện. Chức năng của lớp bảo vệ này là chống lại hiện tượng ăn mòn do quá trình oxy hóa. Chính vì vậy, dù thời tiết của Việt Nam có khắc nghiệt như nào – nắng mưa thất thường đến mấy thì cửa nhôm kính Xingfa vẫn giữ được vẻ đẹp tươi mới.

Muốn có chất lượng hoàn hảo cho thương hiệu Xingfa thì chúng ta không thể bỏ sót bộ phụ kiện kim khí đồng bộ KINLONG. Đây là một cái tên danh giá trong những hệ phụ kiện nổi tiếng về chất lượng trên thế giới, đảm bảo các thao tác diễn ra nhẹ nhàng, êm ái.

Sự lựa chọn của khách hàng

Bên cạnh cấu tạo vững vàng kể trên, sản phẩm còn có 5 gam màu đẹp mắt và ấn tượng, gồm có: trắng sứ, nâu sần, đen vân gỗ, ghi, ghi đen… Kiểu dáng và thể loại sản phẩm cũng phong phú với cửa sổ, cửa đi, hay vách kính cường lực giá rẻ. Với sự tổng hòa những ưu điểm kể trên, cửa nhôm kính Xingfa đã trở thành sự lựa chọn tối ưu cho mọi công trình. Bạn có thể thấy sự xuất hiện của sản phẩm này tại Vincom Village, Mipec Tower, Time City, Royal City, Ngân hàng Đầu tư Phát triển, các tòa nhà Viettel…

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét