Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Chọn cửa nhôm kính giá rẻ Việt Pháp hay cửa nhựa?

Chọn cửa nhôm kính giá rẻ Việt Pháp hay cửa nhựa?


chon-cua-nhom-kinh-gia-re-viet-phap-hay-cua-nhua


Ngày nay, với sự phát triển của khoa học – kỹ thuật và sản xuất công nghiệp, khách hàng có quyền lựa chọn những mặt hàng tốt nhất, phù hợp nhất với mình. Trong thiết kế công trình, cửa nhôm kính giá rẻ Việt Pháp và cửa nhựa góp phần giảm tải trọng lượng, giá thành tương đối mềm nên trở thành xu thế mới. Tuy nhiên, cán cân so tài sẽ thiên về bên nào? Bài viết Chọn cửa nhôm kính giá rẻ Việt Pháp hay cửa nhựa dưới đây của adwindowsvn.com sẽ giúp các bạn tìm ra kết quả xác đáng nhất!

Các tiêu chí để so sánh

Trước hết, về kết cấu, nguyên liệu – yếu tố này ảnh hưởng lớn đến tuổi thọ của sản phẩm. Cửa nhựa được chế tạo từ profile nhựa PVC. Chất liệu này có độ bền cao và khá tiện lợi trong thao tác gia công. Còn khung nhôm Việt Pháp là loại nhôm định hình 6063-T4 – sản xuất trên dây chuyền tự động của hãng Elumatec (thuộc công nghệ Đức) nên vô cùng chắc khỏe. Khi gia công thì mang lại độ chính xác cao.

Tiếp theo là các đặc tính chống chọi với tác động của ngoại cảnh. Sau một thời gian sử dụng, tác dụng chống ẩm của cửa nhựa sẽ bị giảm dần. Trong khi đó, cửa nhôm kính giá rẻ Việt Pháp lại kín khít, ngăn nước một cách tối đa. Nếu gặp phải một trận hỏa hoạn, với tính chất của nhựa thì chắc chắn sẽ bị phá hủy nhanh chóng. Trong khi đó, sản phẩm Việt Pháp lại hạn chế khả năng lan truyền của ngọn lửa. Qua đó, các bạn có thể thấy được khả năng cách nhiệt của loại nào tốt hơn. Thêm vào đó, cửa nhôm kính sẽ phù hợp hơn với khí hậu nắng nóng cũng như các vị trí thường xuyên tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, và chắc chắn sẽ không có hiện tượng rạn nứt, co ngót, cong vênh như cửa nhựa.

chon-cua-nhom-kinh-gia-re-viet-phap-hay-cua-nhua-1

Về tính đa dạng trong thẩm mỹ, cửa nhôm kính Việt Pháp cũng có lợi thế hơn hẳn khi mang trên mình nhiều lớp áo khác nhau: trắng sứ, cát cháy, ghi sần, đen, vân gỗ, còn cửa nhựa thường thuần là sắc trắng.

Một vài gợi ý về cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội

Trước những phân tích cụ thể nêu trên, các bạn có thể thấy dòng sản phẩm nào được yêu thích hơn. Chúng tôi xin được giới thiệu hai mẫu cửa nhôm kính giá rẻ Việt Pháp hệ 2600 và 4400 để bạn đọc cùng tham khảo:

Hệ 2600 áp dụng cho phương thức mở lùa, còn hệ 4400 thường để lắp đặt cửa mở hất và cửa mở quay. Về ưu điểm, nếu như cửa nhôm việt pháp hệ 2600 giúp tiết kiệm diện tích cho nhà mặt phố, khắc phục hạn chế về không gian thì cửa nhôm Việt Pháp hệ 4400 mang lại tầm nhìn thoáng đãng và rộng hơn. Về giá thành, do có sự khác biệt về kích thước và trọng lượng thanh nhôm nên tạo ra chênh lệch. Tuy nhiên, chúng đều được xếp vào dòng cửa nhôm kính giá rẻ. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để tham khảo bảng giá chính xác và trung thực nhất. Ngoài ra, khi đặt chân vào thế giới adwindowsvn.com , quý khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều sản phẩm đẹp mắt và ấn tượng, ví dụ như cửa eurowindow tại Hà Nội!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.com

1 nhận xét:

  1. https://cuacuon.org.vn/chuong-trinh-khuyen-mai/ | Cung Cấp Điều Khiển Cửa Cuốn - Motor Cửa Cuốn Trên Toàn Quốc | Đ/C : 5/371 Kim Mã, Q.Ba Đình, HN - LH 094 331 6065 - Website cuacuon.org.vn | Là một công ty sửa chữa nhà cửa được thành lập tốt, Gold Coin Garage Door Repair có khả năng xử lý tất cả các loại sửa chữa, thay thế và ...

    Trả lờiXóa