Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Nhận biết nhãn mác Xingfa chính hãng

Nhận biết nhãn mác Xingfa chính hãng

Có một quy luật tồn tại trên thị trường như một chân lý: Càng những hãng nổi tiếng thì càng trở thành đối tượng tấn công của những kẻ chuyên làm hàng giả, lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng dành cho những thương hiệu lớn để trục lợi. Hiện nay, có nhiều loại cửa nhôm kính giá rẻ trên thị trường mang nhãn mác Xingfa. Vậy làm cách nào để ta kiểm tra được chất lượng, phân biệt được hàng thật hay hàng giả? Chúng tôi xin được bật mí kinh nghiệm nhận biết qua phụ kiện Kinlong! Mời các bạn cùng tham khảo và nhận biết nhãn mác Xingfa chính hãng!

Bản lề 3D dùng profile nhôm Xingfa hệ 55, mã LHD63

Trục bản lề hàng giả sẽ không dập khung số mã hàng. Ngoài ra, lỗ bắt vít của sản phẩm chính hãng được làm từ đồng nguyên chất, trong khi đó hàng giả được mạ đồng, chỉ cần cạo nhẹ thì ngay lập tức sẽ bị trầy xước. Bên cạnh đó, vị trí bắt vít bên cạnh cũng có sự khác biệt rõ ràng.

Bản lề chữ A của cửa sổ mở mở hất/quay hệ Xingfa 55, mã HC400A

Nếu là hàng xịn, chữ dập trên thanh bản lề chữ KINLONG vô cùng sắc nét, các vị trí góc cạnh cũng được gia công kĩ càng, công phu hơn.

nhan-biet-nhan-mac-xingfa-chinh-hang

Bạn có thể thực hiện phép thử sau để bóc tẩy hàng giả: khi dính acid loãng thì bản lề chữ A của phụ kiện Kinlong giả sẽ bị ăn mòn và ngả màu. Ngược lại, hàng thật sẽ không bị hoặc bị mờ bề mặt nhẹ, chỉ cần lau xong sẽ bóng loáng như lúc ban đầu. Lý giải hiện tượng này ta cần biết đến chất liệu cấu thành nên sản phẩm, hàng thật làm từ Inox304 cao cấp chống oxy hóa, còn hàng giả làm từ hợp kim mạ inox bên ngoài (nếu ở khí hậu biển rất dễ bị xỉn màu và ăn mòn do độ mặn trong hơi nước).

Tay nắm cửa đi hệ Xingfa 55, mã là MZS20

Vị trí lò xo của hàng giả lộ ra ngoài, không có nắp che, còn ở hàng thật có chữ nổi kí hiệu mã hàng.

Thân khóa cửa đi hệ Xingfa 55

Chi tiết này gồm có các mã là MSB28/II, MSC28/II, MSC28/I hoặc MSB28/I

Thân khóa đa điểm hàng giả trên lưỡi gà không được trang bị ốc vít để điều chỉnh lưỡi gà. Vì vậy nó bộc lộ nhược điểm là lỏng lẻo, không có sự cố định chắc chắn.

Lõi khóa cửa đi hệ Xingfa 55, mã KIL4730

Ở trên lõi khóa ở hàng thật sẽ xuất hiện chữ A (hoặc B), trong khi đó ở trên hàng giả lại không có, khi ta thực hiện thao tác cầm chìa khóa vặn thì sẽ cảm nhận được hàng giả sẽ bị lắc (lỏng) nhiều.

Có thể thấy những biện pháp phân biệt cửa nhôm kính giá rẻ Xingfa chính hãng với hàng giả hết sức đơn giản. Chỉ cần quan sát bằng mắt thường là bạn có thể thấy được những điểm khác nhau rõ ràng.

Có một biện pháp an toàn nữa là các bạn có thể tìm đến những địa chỉ uy tín để chọn mặt gửi vàng, và cái tên hàng đầu chính là adwindowsvn.com. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, ví dụ như cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét