Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Các loại cửa nhôm kính giá rẻ Việt Pháp

Các loại cửa nhôm kính giá rẻ Việt Pháp

cac-loai-cua-nhom-kinh-gia-re-viet-phap


Việt Pháp là một cái tên ấn tượng và mang trong mình những phong cách riêng trong thế giới cửa nhôm kính giá rẻ. Có thể khẳng định dòng sản phẩm này là đối thủ nặng ký của Xingfa trên thị trường. Vậy những mẫu cửa Việt Pháp nào được ưa chuộng nhất cho các loại không gian khác nhau? Bài viết dưới đây của adwindowsvn.com sẽ cùng các bạn khám phá Các loại cửa nhôm kính giá rẻ Việt Pháp!

Hệ 1100 mang lại giá trị gì cho người sử dụng?

Dòng sản phẩm này được thiết kế với khung nhôm đứng. Nó thường được thi công làm vách ngăn phòng vô cùng tiện lợi và đậm chất hiện đại, tạo không gian rộng mở hơn cho gia đình.

Hệ 2600 và bản sắc riêng

Chất liệu nhôm hợp kim AL6063 tạo nên hệ nhôm 2600 có các ưu điểm là bền, sáng và đẹp. Nó có thể làm thành các loại cửa khác nhau như: cửa mở, cửa lùa 2 cánh, 3 cánh hoặc 4 cánh,… (áp dụng cho cả cửa sổ và cửa đi). Cửa nhôm kính giá rẻ này xuất hiện trong các công trình biệt thự, tòa nhà, hộ gia đình hay văn phòng,..

Hệ 4400 có dành cho bạn?

Sản phẩm có đặc điểm nổi bật là sử dụng khung nhôm vô cùng bền chắc, không xỉn màu hay mất màu. Cửa Việt Pháp hệ 4400 được xếp vào dạng chuyên dụng cho các loại cửa quay, cửa mở hất. Một trong những điểm hấp dẫn của loại cửa này là chi phí đầu tư khá mềm, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng.

cac-loai-cua-nhom-kinh-gia-re-viet-phap-1

Hệ 4500 – một thế giới đa chiều

Sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội 4500 là một trong mẫu hàng đa dạng nhất về các loại kính được chế tạo như kính cường lực, kính kim cương,… Nó đặc biệt thích hợp trong sản xuất cửa đi mở quay, cửa đi mở xếp.

Qua những phân tích trên đây của adwindowsvn.com, các bạn có thể thấy rằng mỗi dòng sản phẩm lại có những nét riêng. Tuy nhiên, chúng vẫn mang trong mình phẩm chất cao quý chung của thương hiệu. Tất cả các điểm tiếp xúc giữa các thanh profile đều được lấp đầy bởi gioăng đệm bằng cao su. Chính vì vậy, cửa Việt Pháp đạt đến độ kín hoàn hảo, đảm bảo không để nước tràn vào bên trong. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến sản phẩm sở hữu khả năng ngăn chặn tối đa sự lan tỏa của hỏa hoạn, cháy nổ.

Bề mặt nhôm được xử lý bằng sơn tĩnh điện và lớp phim vô cơ tân tiến bậc nhất hiện nay nên có thể bình yên vượt qua các tác động của thời tiết – nói không với quá trình oxy hóa gây han gỉ, cũng như sự xâm hại của côn trùng gặm nhấm (đặc biệt là mối mọt). Thanh nhôm được định hình ở nhiều thiết kế khác nhau: dạng thanh, dạng góc, dạng hộp, dạng rãnh, các loại nẹp, dạng ống, và nhiều dạng khác.

Thêm vào đó, sản phẩm còn giúp cho việc lắp đặt thi công, hay vệ sinh lau chùi trở nên dễ dàng hơn. Màu sắc cũng phong phú, mang lại nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng. Ngoài cửa nhôm kính giá rẻ Việt Pháp, chúng tôi còn mang đến cửa eurowindow tại Hà Nội!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét