Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Phân tích cửa nhôm kính dạng xếp trượt giá rẻ

Phân tích cửa nhôm kính dạng xếp trượt giá rẻ
phan-tich-cua-nhom-kinh-dang-xep-truot-gia-re


Trong hệ thống cửa nhôm kính giá rẻ Xingfa, dạng cửa đi xếp trượt là một cái tên gây được ấn tượng sâu sắc về chất lượng cũng như kết cấu độc đáo. Nếu bạn đang băn khoăn có nên trang bị sản phẩm này cho ngôi nhà của mình hay không thì cần nắm được ưu – nhược điểm. Phân tích cửa nhôm kính dạng xếp trượt giá rẻ dưới đây của adwindowsvn.com sẽ là kim chỉ nam giúp bạn quyết định chuẩn xác!

Những điềm cộng của cửa đi xếp trượt Xingfa

Sản phẩm sở hữu nhiều cánh, được mở xếp trượt và xếp trên ray thuộc dòng sản phẩm cửa nhôm kính. Ngoài ra, nó cũng góp mặt trong cửa nhựa lõi thép cao cấp. Do cấu tạo phức hợp giữa ray trượt và trục bản lề nên các cánh cửa nhựa lõi thép có thể xếp gọn dồn về 1 bên và mở hết biên độ. Bên cạnh đó còn có các cánh có thể mở quay.

Thông thường, số cánh lắp đặt tối thiểu là 3 và nhiều nhất là 7.

Do cửa có thể mở được diện tích lớn nên rất phù hợp với những công trình có thiết kế cửa đi rộng như cửa đi chính, cửa đi ra sân vườn, cửa hướng ra hồ bơi, ban công, vv… Nó nới rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình.

Ngưỡng cửa thấp gần như phẳng, cơ cấu trượt vô cùng thông minh được bố trí phía trên và nằm trong thanh trượt loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn, tạo nên một thiết kế gọn gàng, đầy tinh tế. Ngoài ra, dòng sản phẩm cửa nhôm kính giá rẻ này có kích thước và mẫu mã, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Ở các quốc gia phương Tây thì dạng cửa này hết sức phổ biến.

phan-tich-cua-nhom-kinh-dang-xep-truot-gia-re-1

Xingfa xóa bỏ những ám ảnh

Có nhiều lý do khiến khách hàng e ngại trước cửa đi xếp trượt. Trước đây, giá thành sản phẩm cao và chi phí lắp đặt lớn, đặc biệt là cửa nhôm kính cao cấp mở xếp trượt. Do được chia thành nhiều kính nên độ kín khít và cách âm hạn chế hơn so với các mẫu cửa khác. Tuy nhiên, với bề dày kinh nghiệm và đẳng cấp vượt trội, Xingfa đã khắc phục tất cả những hạn chế nêu trên để sản phẩm hướng đến nhiều đối tượng.

Cửa và vách được làm từ thanh hợp kim nhôm hệ mang cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống, cộng với hệ gioăng cao su và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ, các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết lập trên khung. Tất cả được xử lý qua công nghệ ghép góc và phun sơn tĩnh điện. Quy trình này nói lên điều gì?

Trước hết, ta có thể thấy cửa đi xếp trượt vẫn đảm bảo kết cấu kín khít, ngăn âm thanh, nhiệt độ, cũng như sự xâm nhập của dòng nước. Cửa mở trượt giảm thiểu nguy cơ gió đập, và chịu được áp lực gió cấp độ 1600 pascal, đủ điều kiện đáp ứng an toàn cho những công trình nằm tại khu vực nhiều gió bão.

Mặc dù vật liệu nhẹ nhưng độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực, vững vàng trước những tác động của thời tiết.

Như vậy, cửa đi xếp trượt Xingfa xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời, bên cạnh cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét