Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Phương pháp cửa nhôm kính Xingfa bền vững

Phương pháp cửa nhôm kính Xingfa bền vững 

Từ xưa dân gian Việt Nam đã có câu: “Của bền tại người”. Khi đối chiếu sang những sản phẩm cao cấp thời hiện đại, ta có thể nhận thấy, một vật dù có tốt đến mấy nhưng không được sử dụng, bảo quản đúng cách thì cũng bị thời gian khuất phục và dần dần xuống cấp. Chính vì vậy, bài viết ngày hôm nay của adwindowsvn.com sẽ hướng dẫn các bạn những phương pháp cửa nhôm kính Xingfa bền vững cùng năm tháng!

Phần khung cửa

Để đảm bảo thời gian vệ sinh cửa được rút ngắn mà hiệu quả vẫn đảm bảo, bạn nên làm sạch khung cửa trước khi vệ sinh kính. Nguyên nhân vì sao? Nếu lau sạch phần kính trước, khi bạn chuyển sang lau phần khung cửa, kính sẽ phải hứng những mảng bụi từ phần khung, và tất nhiên bạn sẽ phải mất công lau lại lần nữa.

Vệ sinh phần kính

Đây là bộ phận chiếm diện tích nhiều nhất. Với tính chất trong suốt, lớp kính có tác dụng tạo tầm nhìn giữa hai không gian. Do đó, khi lau kính cửa, bạn chỉ nên sử dụng khăn ẩm và mềm – tuyệt đối không được dùng các loại khăn thô ráp chà lên bề mặt kính. Nếu vi phạm nguyên tắc này, kính có thể bị bong tróc hoặc xước. Về dung dịch tẩy rửa, bạn chỉ nên kết hợp với nước lau rửa chuyên dụng tránh dùng các loại nước tẩy rửa mạnh. Chúng sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp ban đầu của cửa. Ngoài ra, trong quá trình làm sạch, các bạn có thể dùng thêm các loại chất tạo độ bóng để vừa có thể tẩy sạch các vết bẩn vừa tăng tính thẩm mỹ cho cửa.

phuong-phap-cua-nhom-kinh-xingfa-ben-vung

Phụ kiện kim khí

Khi dùng lâu ngày, những chi tiết này có thể bị bụi bẩn, hết chất bôi trơn khiến cho cửa chuyển động khó và tạo ra tiếng ồn, thậm chí bạn khó lòng có thể mở hết cỡ và cần dùng nhiều lực để đóng hoặc mở. Chính vì vậy, hãy sử dụng dầu, mỡ loại nhẹ, trong suốt hoặc có màu nhạt để tra vào các cơ cấu quay – ví dụ như các con quay, khớp nối, bản lề và tay nắm cửa, không dùng dầu – mỡ máy, tra dầu định kỳ và đều đặn theo hướng dẫn của nhà cung cấp.

Những lưu ý trong thao tác

Đối với cửa nhôm kính Xingfa sử dụng khóa đa điểm, sau thao tác đóng cửa, bạn hãy quay ngược tay nắm lên giúp cho các chốt được khóa vào vấu, cuối cùng mới vặn chìa để khóa cửa lại.

Với những loại cửa có từ 2 cánh trở lên, các chốt cánh phụ cần được gập lại ngay sau khi mở cánh phụ ra. Quy tắc này nhằm hạn chế việc gió thổi dập cửa trở lại làm gẫy chốt cánh phụ.

Với những chia sẻ trên đây của adwindowsvn.com, bạn đọc có thể áp dụng với cả cửa Xingfa lẫn cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội. Nếu thực hiện đúng những quy trình, và lưu ý kể trên, chắc chắn cửa sẽ luôn được bền vững và giữ nguyên vẻ đẹp tươi mới. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những dịch vụ sửa chữa, bảo trì uy tín. Và muốn hiệu quả sử dụng được dài lâu thì các bạn cần tìm đến những địa chỉ cung cấp sản phẩm đẳng cấp. Hãy nhanh chân đến với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét