Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ Việt Pháp

Lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ Việt Pháp

lap-dat-cua-nhom-kinh-gia-re-viet-phap


Ngày nay, khách hàng dần chuyển hướng quan tâm từ cửa gỗ sang cửa nhôm kính giá rẻ, trong đó Việt Pháp là một gương mặt ấn tượng. Sự chuyển dịch này không chỉ vì chi phí đầu tư hợp lý mà còn xuất phát từ chất lượng vượt trội, độ bền vượt thời gian cũng như vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên, bạn đã biết cách lắp đặt sản phẩm này chưa? Bài viết dưới đây của adwindowsvn.com sẽ giúp bạn nắm được trình tự các bước Lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ Việt Pháp!

Mở màn bằng việc định vị khung bao ngoài

Trước tiên, bạn cần quan sát, xem xét và phân tích vị trí lắp đặt thực sự khoa học, định vị khung bao vào đúng như thiết kế. Khi định vị khung bao ngoài có một vài điểm sau đây cần lưu ý:

Kê, đệm: điều chỉnh cao độ các góc, các khe hở giữa khung và tường.

Rọi, li – vô: căn chỉnh độ song song, vuông góc; độ cong, méo, võng.

Tạo kí hiệu làm dấu và khoan tạm thời khung bao ngoài vào tường.

Dùng vít – nở M8 x 90 cho những nơi kín gió và tầng thấp. Các khu vực còn lại sử dụng vít – nở M10 x 100. Khoảng cách các vít liền kề £ 600 mm.

Bước thứ hai – định vị khung cánh

Việc làm này góp phần giảm thiểu nguy cơ kết cấu khung bị cong vênh khi có sự tác động của ô tường, hay lực co kéo vít-nở. Yêu cầu kỹ thuât định vị khung cánh:

+ Đúng bộ kết cấu

+ Đúng chiều hoạt động

+ Vận hành linh hoạt và êm

+ Bắt chặt vít lần cuối với những vùng không phải hiệu chỉnh thêm và bắt xiết vít tạm thời với những vùng cần sửa đổi.

Tiến hành lắp đặt các chi tiết

lap-dat-cua-nhom-kinh-gia-re-viet-phap-1

Nếu như các thao tác ở trên được coi là khung xương, thì chúng ta cần lấp đầy những khoảng trống bằng cách lắp Kính – nẹp kính, Panô, cũng như các phụ kiện cửa nhôm như tay nắm, bản lề, tay chống cửa…

Hiệu chỉnh và hoàn thiện

Muốn bộ cửa vận hành tốt thì bạn cần hiệu chỉnh cơ cấu của các phụ kiện như bánh xe trượt, bản lề, thanh truyền động. Đậy nắp nhựa chuyên dụng cho các lỗ nằm trên profile. Đừng quên tra dầu, mỡ vào các vị trí làm việc bạn nhé!

Bơm keo

Ở đây chúng ta dùng keo Foam bơm vào toàn bộ chu vi khe hở giữa khung bao ngoài và tường. Lượng keo cần thiết phải đủ tràn mép khe. Để không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ thì ta cần gia công! Bạn hãy dùng dao cắt chuyên dụng để bỏ phần keo dư thừa khi đã khô. Sau đó dùng keo trung tính bơm lên phía ngoài khe hở giữa tường với khung bao.

Những lưu ý khi bơm keo:

Giữ cho bề mặt profile và mặt bằng thi công luôn sạch sẽ. Tuyệt đối tránh việc để keo gần nguồn lửa hoặc bắn lên mắt hay bất cứ vùng da nào trên cơ thể.

Vệ sinh

Đây là bước cuối cùng của quy trình lắp đặt. Cần làm sạch theo chỉ định cho phụ kiện kim khí cũng như kính và bề mặt profile hở. Hãy nhớ rằng không được lột bỏ lớp giấy bảo vệ Profile.

Cần thu dọn mặt bằng sau lắp đặt…

Qua những phân tích trên đây của adwindowsvn.com, bạn đã biết cách lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ Việt Pháp. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp vách kính cường lực giá rẻ.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét