Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Đặc điểm của cửa nhôm Xingfa

Đặc điểm của cửa nhôm Xingfa

Trong một công trình thời hiện đại, chúng ta có rất nhiều lựa chọn để hoàn tất hệ thống từ nội thất đến các chi tiết phụ trợ. Do đó, với nhu cầu chọn mua cửa nhôm kính giá rẻ, bạn sẽ đứng trước hàng loạt mẫu mã sản phẩm. Tuy nhiên, đâu sẽ là phương án hoàn hảo và tối ưu nhất? Hôm nay, adwindowsvn.com xin được giới thiệu về đặc điểm của cửa nhôm Xingfa!

Vai trò của cửa sổ đối với ngôi nhà

Chức năng đầu tiên mà ai cũng phải thừa nhận là cửa sổ mang lại sự bầu không khí thoáng đãng cho nội thất bên trong, tuy nhiên nó vẫn phải đảm bảo yếu tố riêng tư cũng như tránh sự chiếu rọi trực tiếp của những tia nắng. Ngoài ra, nếu thiết kế sai hoặc đặt ở vị trí không thích hợp, cửa sổ có thể làm cho căn nhà của bạn mất đi tính thẩm mỹ cục bộ. Bên cạnh đó, kích cỡ, hình dáng và vị trí của cửa sổ ảnh hưởng trực tiếp đến việc sử dụng không gian bên trong căn nhà của bạn, cụ thể bài trí đồ đạc, tô điểm nội thất.

Phân loại

Cửa sổ thường được chia thành bốn loại cửa sổ mở quay trong hoặc ngoài , cửa lùa , cửa sổ quay lật , cửa sổ mở hất. Mỗi dòng sản phẩm sẽ sở hữu thế mạnh riêng để tạo sức cạnh tranh trên thị trường. Trong đó có cửa sổ mở quay nhôm Xingfa đang chiếm vị thế thượng phong, xuất hiện phổ biến tại nhiều công trình từ nhà dân cho đến các văn phòng công sở…

dac-diem-cua-cua-nhom-xingfa

Những thông số kỹ thuật bạn nên biết

Cửa sổ là một chi tiết khá nhạy cảm khi nó phải phơi mình trong nắng mưa và cả những cơn gió lùa. Chính vì vậy, khi mua cửa nhôm kính giá rẻ, người ta rất quan tâm đến độ bền của sản phẩm. Cửa sổ Xingfa dạng mở quay sử dụng thanh profile xingfa hệ 55 được ngăn cách bởi lớp cách nhiệt cao bằng dải Polyamit, trợ lực với nó là hệ gioăng EPDM và phụ kiện kim khí đồng bộ, do vậy mà độ bền vượt trội. Xin được phân tích thêm gioăng EPDM (Ethylene propylene) được làm từ loại vật liệu đàn hồi có nguồn gốc từ cao su thiên nhiên, là phép cộng giữa Ethylene với Monome Propylene. Vật liệu EPDM có ưu điểm số một là là khả năng chống thấm đối với mọi loại dung môi, acid loãng và kiềm loãng, hơi nước – như vậy sản phẩm không bị hóa chất ăn mòn, cũng như các yếu tố thời tiết như ánh sáng mặt trời, tác động của tia ozon.

Bên cạnh đó, đặc tính của EPDM là nhẹ, tỉ trọng thấp nhất trong các loại cao su (0.86/cm3). Ngoài ra vật liệu này còn cách điện tốt.

Từ những điểm mạnh nêu trên mà cao su EPDM thường được sử dụng cho các sản phẩm làm kín trong sản xuất công nghiệp, điển hình là các loại khớp nối nắp bồn, đệm làm kín, gasket cao su và làm gioăng cho hệ cửa nhôm cao cấp…

Cửa sổ mở quay Xingfa có góc tối đa 90 độ, kết hợp với bản lề A chống gió nên hoàn toàn tránh được nguy cơ gió đập. Thêm vào đó, nhờ góc mở ngắn nên an toàn cho người sử dụng kể cả người già lẫn trẻ em. Như vậy, sản phẩm này là một gợi ý lý tưởng!

Ngoài sản phẩm của Xingfa, adwindowsvn.com còn cung cấp cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội. Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét