Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 4400

Cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 4400


cua-nhom-kinh-viet-phap-he-4400


Sự lựa chọn của thời đại là một tiêu chí để đánh giá về chất lượng của một sản phẩm. Ngày nay, cửa nhôm kính giá rẻ chiếm được cảm tình đông đảo của khách hàng. Những cái tên tiêu biểu gồm có Xingfa và Việt Pháp. Trong các bài viết trước đây, adwindowsvn.com đã dành một khoảng rộng để phân tích về sản phẩm của Xingfa. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 4400. Mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây!

Cấu tạo của sản phẩm

Cửa Việt Pháp hệ 4400 (tính cả cửa sổ lẫn cửa đi) sử dụng hợp kim nhôm cao cấp AL6063. Các thành phần cốt lõi của nhôm tấm 6063 là chất nén, với đặc tính là có thể chịu độ nén cao, chống ăn mòn, ứng rộng rộng rãi để sản xuất những thành phẩm với hình thù khác nhau, từ đơn giản đến phức tạp. Không dừng lại ở đó, các thanh của hệ nhôm Việt Pháp được sơn tĩnh điện bằng chất sơn hạng sang và lớp màng film ngoại nhập.

Về nguyên liệu kính, loại cửa nhôm giá rẻ này thường sử dụng kính lụa, kính phản quang, kính hộp chân không cách âm, kính an toàn, kính cường lực. Trong đó kính dán được xuất hiện phổ biến, đảm bảo an toàn với những màu sắc đa dạng: màu trắng, màu phản quang indo,…. tính chất kính dán 2 lớp là không có khả năng gây sát thương vì lớp phin nằm giữa 2 lớp kính bám dính rất chắc.

Bên cạnh đó còn phải kể đến sự góp mặt của hệ gioăng EPDM và cơ cấu khóa đồng bộ, hệ thống rãnh thoát nước mưa thông minh. Các phụ kiện kim khí như Bánh xe, Bản lề, Chốt âm, Thanh chốt, … đều được làm từ hợp kim không gỉ. Đáy cánh cửa còn được trang bị bộ chống đạp.

cua-nhom-kinh-viet-phap-he-4400-1

Sức hấp dẫn không thể chối từ

Qua những phân tích về kết cấu ở trên, ta có thể thấy cửa nhôm kính Việt Pháp hệ 4400 sở hữu rất nhiều ưu điểm.

Thứ nhất, về khả năng đối phó với gió giật, xin được khẳng định sản phẩm có thể chống chọi với gió bão cấp 12. Bộ chống đạp giúp cửa tránh được sự va đập.

Yếu tố thứ hai mà bất cứ khách hàng Việt Nam nào cũng quan tâm là độ bền trước thời tiết thất thường, nắng nóng mưa nhiều của miền nhiệt đới ẩm gió mùa. Với đặc tính của nhôm chất lượng cao, được gia cố và xử lý bằng công nghệ tiên tiến nên cửa Việt Pháp hệ 4400 phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, không co giãn, cong vênh hoặc bị mối mọt, mục nát theo thời gian như cửa gỗ thông thường. Đặc biệt, sản phẩm chống lại quá trình oxy hóa ăn mòn nên không bị gỉ sét, vẻ đẹp bền vững với thời gian. Về độ an toàn, từng chi tiết trên cửa được chế tạo tỉ mỉ và cẩn thận, không tạo sắt cạnh nên thực sự an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm còn có khả năng kìm hãm tối đa sự lan truyền của lửa khi xảy ra sự cố cháy nổ.

Như vậy, cửa nhôm kính Việt Pháp là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng Việt Nam. Ngoài dòng sản phẩm này, adwindowsvn.com còn cung cấp cửa eurowindow tại Hà Nội.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét