Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Lí do khiến phụ kiện Kinlong được yêu thích

 Lí do khiến phụ kiện Kinlong được yêu thích

Khi giới thiệu về sản phẩm cửa nhôm kính Xingfa, chúng tôi luôn nhấn mạnh rằng phụ kiện kim khí đi kèm có nguồn gốc xuất xứ từ hãng Kinlong. Và đây là một nhân tố để khẳng định chất lượng sản phẩm. Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi những lí do khiến phụ kiện Kinlong được yêu thích, tin dùng và đánh giá cao? Bài viết dưới đây của adwindowsvn.com sẽ giải thích chi tiết thắc mắc đó của bạn!

Cái tên nói lên đẳng cấp

Yếu tố thương hiệu góp phần làm nên thành công của một sản phẩm. Sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại trong nhà máy có khuôn viên 200.000m2, nguồn nhân lực hơn 7000 người với trình độ kỹ thuật cao, Kinlong đã vượt qua thử thách của thời gian để đứng vững trong lòng khách hàng, đồng thời đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện cho các hệ cửa và mặt dựng. Sản phẩm của công ty lan rộng trên nhiều quốc gia và khu vực, ngoài trụ sở chính thì hãng còn có văn phòng đại diện ở nhiều nước khác nhau. Như vậy, cửa nhôm kính Xingfa sử dụng phụ kiện Kinlong là sự lựa chọn vô cùng khôn ngoan. Ở Việt Nam, hầu hết các công trình quy mô và bề thế đều sử dụng phụ kiện Kinlong, ví dụ như tòa Nhà Văn Phòng Quốc Hội…

Hệ thống sản phẩm đa dạng

Tính đến thời điểm hiện tại, Kinlong được xem là công ty sản xuất và cung cấp phụ kiện đầy đủ nhất, đồng thời có nhiều sáng chế nhất. Những phụ kiện cửa nhôm tiêu biểu của hãng gồm có: Bản lề, Bánh xe đơn – kép, Thanh chuyển động, Thanh chống sập, Chốt sập, Chốt âm, Lõi khóa, Thân khóa, Miệng khóa, Khóa sò, Tay nắm…

li-do-khien-phu-kien-kinlong-duoc-yeu-thich

Trong từng loại phụ kiện lại có sự đa dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, kích thước… nhằm đáp ứng cho mọi công trình từ nhỏ đến lớn, từ bình dân đến cao cấp… Về chất lượng và sự an toàn thì phụ kiện Kinlong luôn luôn được đánh giá rất cao.

Chế độ bảo hành tốt

Sự chuyên nghiệp của một công ty không chỉ nằm trong chất lượng sản phẩm mà còn liên quan đến chế độ bảo hành, bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Do đó, công ty Kinlong chú trọng đặc biệt đến yếu tố này, nó được thể hiện ở việc phụ kiện dù có giá trị nhỏ như thế nào cũng được kèm phiếu bảo hành với thời gian thích hợp. Thông thường các phụ kiện sẽ được bảo hành ít nhất từ 3 tháng trở nên. Do đó, người mua có thể bảo hành, đổi trả sản phẩm miễn phí chỉ cần trong thời hạn bảo hành quy định của sản phẩm.

Giá cả phải chăng

Đây là nhân tố khá quan trọng ảnh hưởng đến tâm lý và xu thế chọn mua của khách hàng và tạo nên sức cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt.

Như vậy, bộ phụ kiện kim khí Kinlong đáp ứng được tất cả những yêu cầu khắt khe của thị trường. Chính vì vậy mà nó trở thành quân át chủ bài làm nên thương hiệu cửa nhôm kính Xingfa. Ngoài ra, trong hệ thống sản phẩm của adwindowsvn.com, chúng tôi còn cung cấp cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội, vách kính cường lực giá rẻ,..

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét