Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cửa sổ nhôm kính Xingfa có gì đặc biệt

Cửa sổ nhôm kính Xingfa có gì đặc biệt

cua-so-nhom-kinh-xingfa-co-gi-dac-biet


Mỗi ô cửa sổ giống như một lăng kính, giúp chúng ta quan sát thế giới bên ngoài và tận hưởng ánh sáng, làn gió mát. Trong hệ thống cửa nhôm kính Xingfa, có rất nhiều mẫu sản phẩm với hình dạng và kết cấu khác nhau. Mỗi loại lại có đặc trưng riêng để làm nên bản sắc. Ngày hôm nay, adwindowsvn.com sẽ cùng các bạn tìm hiểu về cửa sổ mở hất hứa hẹn một hành trình khám phá đầy thú vị!

Sự an toàn của sản phẩm

Cửa sổ mở hất của Xingfa được thiết kế góc mở tối đa là 45 độ. Bên cạnh đó, thanh định vị giữ vị trí góc mở nên hoàn toàn tránh được nguy cơ cử tự đóng sập xuống khi có gió thổi. Đồng thời, vì có góc mở ngắn nên an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Về tính an ninh, khi đóng cửa hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa và khung cánh với nhau, cộng với sự giúp sức của hệ gioăng kép tạo nên độ kín khít. Cấu tạo này mang lại khả năng chống đột nhập cao.

Tính tiện lợi của sản phẩm

Khi mở cửa sổ để tạo độ thoáng không khí, ai cũng lo những trận mưa bất chợt sẽ hắt ướt cả căn phòng. Tuy nhiên, với góc mở tối đa 45 độ, dù bạn quên không đóng cửa thì cũng không lo điều kiện thời tiết làm ảnh hưởng đến không gian bên trong. Với tính chất này mà sản phẩm được xếp vào danh sách cửa sổ giúp tiết kiệm diện tích.

So với những loại cửa truyền thống, cửa sổ mở hất không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng dù ở trạng thái đóng hay mở. Ngoài ra, về tính thẩm mỹ, sản phẩm này còn tạo nên hình dáng của một chiếc mái nhỏ xinh, tạo nên điểm nhấn cho công trình.

cua-so-nhom-kinh-xingfa-co-gi-dac-biet-1

Khả năng chống chọi với ngoại cảnh

Cũng như nhiều loại cửa nhôm kính Xingfa khác, cửa sổ mở hất được làm từ nhôm xingfa hệ 55. Bề mặt này được xử lý và sơn tĩnh điện. Chính vì vậy, nó có thể chống lại quá trình oxy hóa – ăn mòn và phai màu trước điều kiện khí hậu thời tiết thất thường ở Việt Nam. Với hệ nhôm vững chắc và chất liệu kính an toàn, sản phẩm có thể chống lại áp lực gió lên đến 1600 pascal (tương đương với gió cấp 12).

Tiếp theo, sản phẩm được trang bị hệ phụ kiện kim khí Kinlong, đặc biệt là gioăng EPDM có nguồn gốc từ Cao su thiên nhiên. Nó ổn định vị trí của kính và nhôm, hạn chế tối đa hiện tượng xô lệch. Chính vì vậy mà tạo nên độ kín tuyệt đối, ngăn ngừa sự thâm nhập của nước. Ngoài ra, nó cũng là bức tường thành chống lại các tia sáng có hại như tia UV. Bên cạnh đó, khả năng cách nhiệt, cách âm của cửa sổ mở hất cũng rất tốt, mang lại không gian yên tĩnh, thư thái cho người bên trong.

Như vậy, có thể thấy sản phẩm này hoàn toàn xứng danh Xingfa về chất lượng tuyệt vời. Khi đến với adwindowsvn.com, bạn còn có cơ hội sở hữu những mặt hàng cao cấp khác như cửa nhôm Việt Pháp Hà Nội.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét