Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cách lắp đặt cửa nhôm kính Xingfa

Cách lắp đặt cửa nhôm kính Xingfa

cach-lap-dat-cua-nhom-kinh-xingfa


Cửa nhôm kính Xingfa là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thiết kế nội thất, đặc biệt là phong cách hiện đại. Tuy nhiên, bạn cần dựa trên đặc điểm của từng công trình, cũng như ứng dụng quan điểm phong thủy – Ngũ hành để đưa ra quyết định phù hợp. Bài viết dưới đây của adwindowsvn.com sẽ mang đến cẩm nang Cách lắp đặt cửa nhôm kính Xingfa cho bạn đọc!

Vị trí thích hợp để bố trí cửa

Trong nguyên tắc phong thủy phòng khách, hướng tài vị đóng vai trò quan trọng bậc nhất. Nó ảnh hưởng đến sự nghiệp, công danh và tiền tài của gia chủ. Nếu cửa nhà mở về bên trái, điểm hoàng đạo sẽ ở đầu trên góc chéo bên phải. Trong trường hợp cửa nhà ở ở chính giữa, tài vị sẽ rơi vào khoảng phía trên hóc chéo. Chính vì vậy, bạn không nên thiết kế cửa nằm ngay phía trên tài vị – Vượng khí trong nhà sẽ nhanh chóng tiêu tán.

Điểm lưu ý tiếp theo là không nên lắp đặt quá nhiều cửa cho một không gian. Nguyên tắc vàng khi thiết kế cửa cho mọi loại không gian là đặt sự đối lưu không khí lên hàng đầu. Chỉ cần bộ cửa có kích cỡ hợp lý, bạn có thể vừa tạo ra sự thoáng mát, đồng thời khẳng định gu thẩm mỹ. Người ta thường kiêng kỵ việc lắp đặt quá nhiều cửa trong một phòng, đặc biệt là phòng ngủ. Theo tư duy phong thủy, hành động này sẽ khiến tài lộc chảy ra ngoài.

Có nên sử dụng lưới bảo vệ cửa?

Không thể phủ nhận sản phẩm này có vai trò rất lớn trong việc đảm bảo an toàn – tránh việc trẻ nhỏ hiếu động leo trèo, có thể ngã và gây ra các chấn thương, đồng thời tránh được sự đột nhập của kẻ trộm. Tuy nhiên, việc sử dụng lưới bảo vệ lưới bao bọc quá dày là không hợp lý. Bên cạnh đó, thiết kế này làm cho đường lưu thông của không khí bị cản trở, tạo cảm giác bí bách, tù túng và u tối.

Tầm quan trọng của màu sắc

cach-lap-dat-cua-nhom-kinh-xingfa-1

Nói đến phong thủy thì chúng ta cần quan tâm đến yếu tố Ngũ hành và quy luật tương sinh tương khắc. Theo đó, hướng của cửa chính và màu sắc của thềm nhà hài hòa sẽ có tác dụng rất to lớn trong việc tăng cường vận khí cho gia đình.

Nếu cửa quay về hướng Đông hay Đông Bắc thì bậc thềm nên có màu đen (Đông ứng với hành Mộc, màu đen thuộc thủy, thủy sinh mộc). Trong trường hợp, cửa dõi về hướng Nam hoặc Đông Nam thì bậc thềm có màu xanh là lý tưởng (phía Nam là hành hỏa, màu xanh thuộc mộc, mộc sinh hỏa).

Nếu cửa hướng Tây hoặc Tây Nam, bậc thềm cần có màu vàng (phía Tây là hành kim, màu vàng thuộc thổ, thổ sinh kim). Khi cửa nhìn về hướng Bắc hoặc Tây Bắc, bậc thềm màu trắng là phù hợp nhất (Bắc thuộc thủy, màu trắng quy về kim, kim sinh thủy).

Một số lưu ý về lựa chọn loại cửa cho từng không gian

Tại những vị trí mà mưa tạt nhiều thì không nên dùng cửa trượt mà dùng cửa mở hất. Dù bạn quên không đóng cửa vào ngày mưa thì không lo nội thất trong nhà rơi vào cảnh ngập úng. Với những căn phòng có diện tích nhỏ, hay đơn giản là bạn muốn khai thác tối đa ánh sáng, khai thác thông thoáng, tạo tầm nhìn ngắm cảnh thì cửa đi xếp trượt là sự lựa chọn tối ưu. Nó tạo ra khoảng trống giúp bạn có thể sắp xếp đồ đạc tốt hơn, tạo nên không gian thoáng đãng.

Qua những chia sẻ trên đây, bạn đọc có thể lựa chọn cửa nhôm kính Xingfa hay cửa eurowindow tại Hà Nội để lắp đặt!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MAI DỊCH VỤ ANH DUY

Địa chỉ: số nhà 44, ngách 245/120 tổ 21 phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 0912088681

Email: anhduywindows@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét